06 mẫu TRANH SẮT DECOR TREO TƯỜNG được ưa chuộng nhất

Đăng bởi Cá Heo Decor vào lúc 23/09/2020

Bạn đang tìm kiếm một điều gì đó thú vị để thêm vào bức tường nhà mình. Hiện nay, có rất nhiều loại tranh phổ biến đa dạng trên thị trường điều đó khiến việc lựa chọn mẫu tranh cho ngôi nhà của bạn có vẻ trở nên khó khăn hơn. Vậy nên, CAMB giới thiệu thêm cho các bạn vài mẫu tranh treo tường đang được ưa chuộng nhất nhé!

 

Tranh sắt nghệ thuật là loại tranh được làm từ sắt thép uốn nghệ thuật, chúng thường không có khung. Đây là một phong cách mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại được nhiều người chọn lựa để trang trí bởi giá thành phù hợp và dễ dàng thay thế.

Tranh sắt nghệ thuật hiện nay đang là một trong những vật dụng phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của họ. Những mẫu tranh sắt hiện nay rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Mời bạn tham khảo để hiểu rõ thêm về dòng tranh 3D trang trí này!


1. TRANH SẮT LÁ GINKGO

Tranh lá Ginkgo bạch quả được yêu thích bởi phong cách Scandinavian. Trong trang trí decor hiện đại lá Ginkgo đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

  

Decor-treo-tường-tranh-sắt-lá-Ginkgo-bạch-quả-vàng

Tranh sắt Lá Ginkgo thiết kế sống động và được làm thủ công từng chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Ngày nay được sử dụng trang trí phòng khách, phòng ngủ, quán cafe.

Tranh-sắt-lá-ginkgo-vòng-tròn-decor-treo-tường

Đây là một trong những mẫu tranh sắt nghệ thuật lọt top 10 mẫu tranh được ưa chuộng và yêu thích bởi phong cách mới lạ. Đem đến một hơi thở mới cho không gian nội thất.


2. TRANH SẮT LÁ SEN

Với ý tưởng thiết kế là những chiếc lá sen được mạ màu vàng cao cấp và sang trọng. Chúng được thiết kế lồng ghép vào nhau như những tầng cánh hoa kép tạo nên nét đẹp riêng biệt của lá sen mà bạn khó có thể nghĩ đến.

Tranh-sắt-lá-sen-vàng-decor-treo-tường

Theo phong thủy, sen là loài hoa mang biểu trưng cho vẻ đẹp linh thiêng và tinh khiết, sự may mắn và thịnh vượng. Tranh sắt lá sen giàu tính mỹ thuật và đầy sắc màu là món đồ độc đáo, được nhiều gia chủ treo trang trí phòng khách, phòng làm việc.

Ngồi thưởng trà, ngắm tranh sắt lá sen sẽ khiến tâm hồn thư thả hơn, thoát khỏi phiền não của cuộc sống. Hơn nữa, tranh lá sen còn giúp ngôi nhà thêm tươi mát, điều hòa khí vượng, giúp gia chủ rũ bỏ ưu phiền, tĩnh tâm và an hưởng hạnh phúc.

 

Decor-treo-tường-tranh-sắt-lá-sen-xanh

Decor-treo-tường-tranh-sắt-lá-sen-xanh


3. TRANH SẮT NGHỆ THUẬT LÁ CHUỐI

Tranh sắt Lá chuối mang vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng và ấm cúng trong việc trang trí nội thất không gian ngôi nhà của bạn. Chúng có thể sử dụng là đồ trang trí phòng kháchphòng ngủ hoặc phòng làm việc tạo nên nét tươi mới và tô điểm thêm cho không gian sống của bạn.

Tranh-sắt-lá-chuối-decor-treo-tường

Tranh-sắt-lá-chuối-decor-treo-tường


4. TRANH SẮT HOA MAI

Tranh sắt hoa mai, đây là loại tranh lấy hoa mai làm chủ đạo và thường được mạ một lớp vàng chống gỉ ở bên ngoài. Loại tranh sắt này thường đặt biệt được đặt ở phòng khách với mong muốn sung túc, giàu có đồng thời làm tăng thêm nét sang trọng cho không gian nhà bạn. Bạn cũng có thể thấy nó ở nhiều sảnh lớn như sảnh Khách Sạn, Spa – Beauty, Công ty,…

Tranh-sắt-hoa-mai-Decor-treo-tường

Tranh-sắt-hoa-mai-Decor-treo-tường


5. TRANH SẮT SƠN GIẢ GỐM

Tranh sắt giả gốm mang vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng và ấm cúng trong việc trang trí nội thất không gian ngôi nhà của bạn. Chúng thích hợp trang trí không gian phòng ngủ, phòng sách, hay phòng ăn, hay những nơi mà bạn dùng để thư giãn như Spa, tiệm cà phê, shop thời trang…

tranh-sắt-sơn-giả-gốm-decor-treo-tường

tranh-sắt-sơn-giả-gốm-decor-treo-tường


6. TRANH SẮT NGHỆ THUẬT LÁ DƯƠNG XỈ

Cuối bộ sưu tập, CAMB giới thiệu tới quý vị mẫu tranh sắt bán chạy nhất năm 2020

Tranh sắt lá Dương xỉ thuộc phong cách Tropical Flower (hay còn gọi là tranh sắt hoa lá nhiệt đới), đây là loại tranh mang hơi hướng mát mẻ của cây lá vùng nhiệt đới, giúp cho không gian nhà bạn trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn. Màu sắc chủ đạo của loại tranh này là xanh, vàng và trắng

Tranh-sắt-lá-cây-dương-xỉ-decor-treo-tường


Tranh sắt nghệ thuật là loại tranh được làm từ sắt thép uốn nghệ thuật, chúng thường không có khung. Đây là một phong cách mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại được nhiều người chọn lựa để trang trí nội thất bởi giá thành phù hợp và dễ dàng thay thế.

Hiện nay, có rất nhiều loại tranh sắt phổ biến đa dạng trên thị trường điều đấy khiến việc lựa chọn chúng để trang trí căn hộ của bạn có vẻ trở nên khó khăn hơn. Vậy nên, CAMB giới thiệu thêm cho các bạn vài mẫu tranh treo tường đang được ưa chuộng nhất, mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được mẫu tranh phù hợp cho không gian của mình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn