Top 7 vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả nhất

Đăng bởi Cá Heo Decor vào lúc 19/02/2023

Khi bước sang năm mới các gia chủ kinh doanh làm ăn buôn bán sẽ tìm và lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy hợp với mệnh để mang lại nguồn năng lượng tích cực may mắn nhiều thuận lợi thu hút tài lộc quanh năm.

Vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc là gì ?

Vật phẩm phong thủy con được gọi với cái tên là “pháp khí” đây không chỉ là vật phẩm đơn thuần chỉ để trang trí thêm trong không gian nhà bạn.Nếu lựa chọn đúng pháp khí này sẽ mang lại bình an tài lộc cho gia đình. Vật phẩm phong thủy sẽ có công năng khác nhau thường có 2 loại là chấn & chiêu

·   Chấn – công năng hóa giải (hướng xấu, khí xấu, vị trí xấu và trừ tà).

·   Chiêu – công năng thu hút (hút tài lộc, may mắn, vượng khí)

Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy hút tài lộc

Mỗi một vật phẩm phong thủy đều mang đến sự may mắn và tài lộc tuy nhiên cần được sử dụng đúng cách phù hợp đặt đúng hướng và đặc biệt là hợp mệnh với gia chủ. Việc bài trí đúng cách đúng hướng sẽ giúp cho vật phẩm phong thủy phát huy hết tối đa sức mạnh.

Hôm nay Ca heo decor sẽ gợi ý cho bạn một số vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc ùn ùn trong năm nay nhé.

Vì sao bạn nên có ít nhất một vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc

Các linh vật phong thuỷ trong nhà hòa hợp với bản mệnh, không gian, tuổi tác sẽ đem đến nhiều điều thuận lợi cho cuộc sống gia chủ. Hầu hết các gia đình ngày nay đều có các vật phẩm, linh vật phong thủy đặt ở nơi làm việc và sinh hoạt.

Gợi ý 7 vật phẩm phong thủy hút tài lộc và đổi vận giàu sang hiệu quả

1.   Tượng Đồng Mèo Thần Tài - Mèo Tài Lộc

Mèo thần tài may mắn tựa vào thỏi vàng biểu tượng cho sự an nhàn của cải dồi dào tiền của tài lộc vinh hoa phú quý vây quanh. Nét mặt vui tươi háo hức biểu hiện cho việc bội thu trong kinh doanh làm ăn.

Tượng mèo phù hợp trong không gian phòng khách, phòng làm việc. Mèo thần tài mang ý nghĩa chiêu tài khai vận đây cũng là quà mang ý nghĩa tốt đẹp gửi đến bạn bè người thân và đối tác.

2.   Tượng Đồng Phú Ông - chiêu tài lộc

Tượng đồng phú ông  phong thủy ý nghĩa “một vốn vạn lời” chiêu tài lộc vượng khí thăng hoa. Phú ông biểu tượng cho sự quản lý chi tiêu tránh hao hụt tiền của. Tượng đồng phú ông chiêu tài lộc được chạm sắc nét thân hình cân đối nét mặt vui tươi tay cầm thỏi vàng mang ý nghĩa thu tài nạp lộc kích vận tài lộc cho gia chủ.

Vị trí đặt tượng đồng quản gia bạn có thể đặt ngay két sắt tủ tiền, bàn thờ ông thần tài thổ địa, phòng khách, bàn làm việc, bàn lễ tân.

3.   Tượng đồng gà trống chiêu tài

Gà trống biểu tượng cho sự oai phong cao quý mang lại nguồn năng lượng tốt cho mọi người vào mỗi sáng. Bên cạnh đó tượng gà trống còn thu hút tài lộc may mắn  giải trừ tà khí. Tượng gà trống được làm bằng đồng mục đích chấn hưng thu hút sinh khí.

Vị trí đặt tượng gà trống chiêu tài  phù hợp khi bài trí ở hướng Tây của căn phòng, bàn làm việc.

4.   Tượng Tỳ Hưu Bằng Đồng chiêu tài lộc

Tỳ hưu bằng đồng chiêu tài lộc là linh vật có thân hình gần giống Kỳ Lân và được thờ phụng với ý nghĩa mang tới tài lộc, bình an cho những ai sở hữu chúng

Công dụng của tượng Tỳ Hưu phụ thuộc vào màu sắc của chúng

-  Tỳ Hưu đen chiêu tài giữ của, phát lộc.

-  Tỳ Hưu xanh mang lại may mắn vinh hiển trên con đường công danh.

-  Tỳ Hưu vàng phát tài, phát lộc cho việc buôn bán, kinh doanh phát đạt.

-  Tỳ Hưu trắng có tác dụng rước tài rước lộc, bảo trợ sức khỏe cho người sở hữu.

-  Tỳ Hưu tím, hồng giúp gia đình hạnh phúc, chồng vợ thuận hòa, con cái vâng lời, ngoan ngoãn.

-  Tỳ Hưu đỏ giúp xua đuổi tà khí, đem lại may mắn.

5.   Tượng hươu tài lộc

Hươu là linh vật mang nhiều ý nghĩa phong thủy, tượng trưng cho tốc độ và bền bỉ . Từ xa xưa hươu được tầng lớp quý tộc lựa chọn bởi họ quan niệm hươu nai biểu tượng cho sự sung túc và giàu có. Đặt tượng hươu nai trong trong khách, phòng làm việc sẽ mang đến sự bình an khỏe mạnh. Đặc biệt là giúp gia chủ thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn.

6.   Tượng Đức Phật Di Lặc Bằng Đồng

Tượng di lặc có thân hình tròn khỏe mạnh, đi chân trần thể hiện sự vô lượng nhẹ nhàng. Miệng nở nụ cười vui vẻ hạnh phúc cát lợi và cho sự may mắn .Tay cầm túi vàng tượng trưng cho sự giàu sang thịnh vượng.

Đặt tượng Đức Phật Di Lặc ở nơi sạch sẽ, ánh sáng tốt như bàn làm việc, phòng khách, đặt theo hướng Đông Nam, Tây Bắc.

7.   Tượng Bò Tót Bằng Đồng Phong Thuỷ

Bò tót là linh vật vô cùng ý nghĩa trong nhiều nền văn hóa và trong cả lĩnh vực phong thủy. 

Bò tót là loài có nhiều đặc tính độc đáo và cũng là biểu tượng trong nhiều nền văn hóa khác nhau. Trong phong thủy, bò tót là một trong số các linh vật có tác dụng trấn trạch tốt nhất. Với sự hung hãn, dữ dằn của bò tót, chỉ cần đặt tượng bò tót trong nhà là đã có thể xua đuổi tà khí, ngăn chặn tai ương, hiểm họa.

Tại New York, một bức tượng bò tót bằng đồng rất lớn được trưng bày ngay tại công viên Bowling Green, gần với phố Wall. Có lẽ nói tới đây thôi chúng ta sẽ nhớ ngay tới các thuật ngữ như “con bò phố Wall”, “thị trường bò tót”, “bò tài chính”,… Đúng vậy, loài vật đặc biệt này là biểu tượng quen thuộc trong lĩnh vực tài chính, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển. Cụm từ “thị trường bò tót” ám chỉ các mã cổ phiếu trong thị trường chứng khoán có xu hướng tăng liên tục. Các nhà đầu tư kỳ vọng cổ phiếu tiếp tục tăng trong dài hạn và chờ đợi bán ra với giá cao.

Một số lưu ý khi đặt vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc trong nhà và bàn làm việc

Vật phẩm phong thủy nếu không được đặt đúng cách sẽ có tác dụng ngược lại gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Cần đặt vật phẩm ở nơi sạch sẽ có ánh sáng tốt để dễ dàng thu tài lộc.

Không được đặt ngay cạnh cửa sổ hoặc góc tường

Xem tuổi mệnh hợp màu sắc với vật phẩm

Không chọn những vật phẩm có hình dáng sắc nhọn gây ảnh hưởng vượng khí

Thường xuyên lau chùi giữ cho vật phẩm luôn sạch sẽ

Địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc uy tín

 Giờ đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình vật phẩm phong thủy ưng ý, bạn có thể đến ngay với caheo.vom.vn để lựa chọn vật phẩm, chúng tôi có nhiều chính sách bán hàng và vận chuyển cam kết lợi ích tối đa cho khàng.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Ca heo decor để được tư vấn và xem sản phẩm chân thực nhất.

·   Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

·   Điện thoại: 0967 290 002

·   Website: https://caheo.com.vn

·   Email: caheodecor.vn@gmail.com

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn