Tượng Bồ Tát Ngồi Thiền Bằng Đồng

Đăng bởi Cá Heo Decor vào lúc 18/02/2023

Tượng Bồ Tát Ngồi Thiền Bằng Đồng 

Tượng Bồ Tát hay còn được gọi là tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, là vật phẩm phong thủy được sử dụng rất phổ biến ở ngày nay nhờ sự thiết kế tinh tế, tạo hình hấp dẫn và chân thực; đây sẽ là vật phẩm giúp cho không gian nội thất, đền chùa hay các phương tiện xe của bạn trở nên nổi bật và ý nghĩa hơn. Với chất liệu là đồng nguyên chất, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát càng làm tăng giá trị về mặt phong thủy cũng như thể hiện sự quý hiếm và độc lạ của vật phẩm. 

Nguồn gốc của Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát

Quan Thế Âm Bồ Tát được nhiều người biết đến với lòng từ bi, đức hạnh như một người mẹ. Đây là một trong những vị Bồ Tát có vị trí quan trọng của Phật giáo.

Theo kinh sách Bi Hoa ghi chép rằng, Quan Âm có tên thật Thái Tử Bất Huyền, con của vua Vô Chánh Niệm, trong thời của Đức Phật Bảo Tạng Như Lai. Vị vua Chánh Niệm là người sùng bái đạo Phật, vì thế từ khi còn nhỏ, Thái Tử đã tin nghe theo Vua cha đi xuất gia và đối trước Đức Bảo Tạng Như Lai phát ra bảo nguyện đại bi thương xót, cứu độ tất cả các loài chúng sanh bị khổ não. Từ đó Đức Bảo Tạng thụ ký cho Thái Tử thành Bồ Tát hiệu là Quan Thế Âm. 

 

Khi Phật giáo du nhập vào Trung Hoa, hình tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hóa thân đa dạng, từ hình nam nhân, hình nữ nhân, dạ xoa, phi nhân,... đến hơn 500 loại khác. Trong đạo Nho, hình tượng “Cha nghiêm mẹ từ” là cốt lõi của hình thái xã hội xưa. Vì Ngài tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, gần với tình thương của mẫu nên hình ảnh biểu trưng cho dân gian là thân nữ giới. 

Việt Nam, tín ngưỡng Thờ Mẫu đã xuất hiện và đồng hành cùng nền văn minh lúa nước từ rất sớm. Hình tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được nhiều người tôn thờ và kính trọng. Việc thờ phụng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát trở thành nét đẹp truyền thống và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. 

Ý nghĩa của tượng Bồ Tát bằng đồng

Biểu tượng cho điềm lành, hướng thiện

Trong Phật giáo, mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát là biểu tượng của sự tu luyện khổ hạnh và lòng từ bi vô lượng. Vị Bồ Tát có tấm lòng bao la, ấm áp, luôn theo dõi vạn vật để hóa giải mọi lầm than, dẫn dắt con người đi đến những điều thiện lành. Vì thế, Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát là vật phẩm phong thủy ý nghĩa, hỗ trợ gia chủ có đời sống tinh thần an nhiên và thiện lành với một tâm hồn nhẹ nhàng; hạn chế những tủi nhục và khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe bình an, vạn sự may mắn

Hình ảnh mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát ngồi thiền trên đài hoa sen, tay phải cầm bình nước Cam Lồ, tay trái đặt lên thiền thể hiện tâm thế thư thái và thanh tịnh; mang đến sự bình an và có hiệu quả trong việc chữa lành tâm trạng, sức khỏe của gia chủ. Đặc biệt, hình tượng Bồ Tát với gương mặt phúc hậu và thân thiện sẽ đem đến cho gia chủ nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Từ đó, tượng Quan Thế Âm Bồ sẽ hỗ trợ gia chủ có công việc thuận lợi, suôn sẻ; sức khỏe và tinh thần an yên, tốt lành.

Lan tỏa năng lượng tích cực

Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được đúc từ đồng nguyên chất cùng thiết kế tỉ mỉ và chân thực đến từng chi tiết, càng làm tăng ý nghĩa phong thủy và nguồn năng lượng tích cực. Bởi trong Phật giáo, người ta tin rằng khi có năng lượng và nguồn ánh sáng từ Quan Thế Âm Bồ Tát, các nguồn năng lượng tự nhiên trong nhà sẽ được cân bằng và có tác dụng trấn an tốt hơn. Từ đó, giúp cho không khí trong gia đình trở nên tích cực và hài hòa. 

 

Nên mua Tượng Bồ Tát ở đâu?

Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành và trở thành hình tượng truyền thống trong đời sống tâm linh của con người Việt Nam. Vì thế luôn được mọi người quan tâm và có nhu cầu thỉnh về để trưng bày cho không gian nội thất. Để vật phẩm phát huy hiệu quả tác dụng phong thủy, bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín. CÁ HEO DECOR là một trong những nơi mua Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát an tâm và chất lượng tại Hà Nội. 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn